.. เรื่องเล่าเล็กๆ ของถั่วลันเตาเขียวๆ..

นอกจากเรื่องเล่าต่างๆ รอบๆตัวเรา ที่หยกนำมาเล่าสู่กันฟังแล้ว

ก็ฟังเพลงเพราะๆ ความหมายดีๆ ประกอบไปด้วย..

คงช่วยให้วันหรือช่วงเวลาที่น่าเบื่อของคุณ ดีขึ้นบ้างล่ะ..เนาะ ^^


30.3.12

First haircut in USA

March 18, 2012

ตั้งแต่กลับไปบ้านเมื่อเดือน กค-ตค 2010

จนกลับมาเมกา ก็ไม่ได้ตัดผมเลย ประมาณ ปีครึ่งได้

ผมยาวมาก และแห้งแตกปลายมากเช่นกัน =_='

คุณสามีไล่ให้ไปตัดหลายรอบแล้ว แต่ก็ไม่ได้ตัด

หลังจากฉลองวันเกิดและสอบได้ใบขับขี่..

เช้าวันต่อมา ก็เลยตัด(สิน)ใจ ไปตัดผม..

ความยาวผมก่อนตัด..

Image Hosted by ImageShack.us

สภาพหลังเสียเงิน $25 รวมทิป

Image Hosted by ImageShack.us

คุณสามีมีความสุขมากมาย.. ในที่สุดเมียก็ยอมตัดผม ฮ่าๆๆๆ


คิดถึง สระซอยไดร์ 200 บ้านเรา Y_Y จับใจ

ถูกกว่า ตัดดีกว่า ไดรฟ์เนียบกว่า เฮ้อ..

No comments: